in banner, in banner giá rẻ, in banner HCM,kê banner, kệ chữ X công ty kệ banner cuốn nhôm tại sài gòn, in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM, bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Ngọc Trinh phản pháo khi bị tố đại gia bỏ

Người đẹp nói cô và bạn trai vẫn êm đẹp, spa và 2 shop thời trang cho doanh thu hàng trăm triệu mỗi tháng.

» Những đôi giày hiệu đáng mơ ước của Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng » Ngọc Trinh chi 18 tỷ làm phim về vòng eo 56cm gây ý kiến trái chiều

Mới đây Ngọc Trinh bất ngờ bị một người phụ nữ tố trên mạng xã hội, việc kinh doanh spa, shop thời trang của "búp bê 9X" thực chất chỉ là trá hình. Cô sống được là nhờ bạn trai đại gia bao bọc và cùng với việc "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la. Nguồn tin còn tiết lộ, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ từ 7 tháng nay nên việc kinh doanh của cô cũng lao đao, spa, cửa hàng quần áo ế khách, không đủ trả tiền thuê cửa hàng và trả lương nhân viên. ngọc trinh Ngọc Trinh thừa nhận mới đóng cửa một spa nhưng không phải vì 'cụt vốn' mà chỉ nhằm tái cơ cấu, gom về một mối cho dễ quản lý hơn. Trước thông tin không hay về mình, Ngọc Trinh vẫn bình tĩnh, không tỏ ra bất ngờ. Chân dài chia sẻ với "Thông tin người ta nói về tôi có những điều đúng và sai. Tôi thừa nhận ban đầu được bạn trai hỗ trợ 2 tỷ đồng để mở spa nhưng tất cả chỉ có vậy. Anh ấy không hề phải bỏ tiền bù lỗ, giúp tôi duy trì spa ế ẩm. Thực sự, trước Tết tôi có đóng cửa một spa ở đường Cách mạng Tháng tám, TP HCM, chỉ còn duy trì cơ sở ở đường Võ Văn Tần. Tuy nhiên, nguyên nhân chính của việc này là vì tôi muốn gom 2 spa lại một chỗ cho dễ quản lý, hoạt động hiệu quả hơn chứ không phải vì cụt vốn nên phải dẹp tiệm. Còn 2 shop thời trang của tôi vẫn làm ăn phát đạt, không hề ế ẩm như tin đồn. Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi được vài trăm triệu một tháng. Từ khi mạnh dạn làm kinh doanh, tôi không phải nhờ bạn trai chu cấp như trước nữa". Người đẹp cũng giải thích, thời gian gần đây, cô không còn PR, quảng cáo mỹ phẩm tắm trắng của mình trên trang cá nhân vì lý do có hợp đồng ràng buộc với thương hiệu cô đang làm gương mặt đại diện. "Chắc mọi người còn nhớ, năm 2014 tôi trúng quảng cáo cho một nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với cát-xê tới 1 tỷ đồng. Hợp đồng ghi rõ tôi không được PR cho sản phẩm của mình nữa. Vì vậy, việc kinh doanh của tôi bị ảnh hưởng đôi chút. Được tiền cát-xê quảng cáo cao thật nhưng tính ra tôi cũng thiệt hại. Tôi mong thời hạn một năm qua đi, tôi hết hạn hợp đồng để tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm", chân dài nói. ngọc trinh Treo bang ron, treo băng rôn giá rẻ, treo bang rôn hcm, treo băng rôn quảng cáo, treo cờ cổ động, xin phép quảng cáo. xin giay phep treo bang ron chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn Ngọc Trinh cho rằng có người cố tình nói xấu, bôi nhọ cô. Mỹ nhân quê Trà Vinh cho rằng, người tung tin không hay về cô "biết 1 mà bôi trát ra thành 10". "Người ta biết tôi đóng cửa một spa, ngừng quảng cáo mỹ phẩm nhưng không hiểu rõ nội tình bên trong, cứ thế bịa đặt linh tinh. Muốn biết tôi làm ăn thế nào, cứ tới shop của tôi mà xem tận mắt hoặc hỏi những cửa hàng gần đó sẽ biết. Trên cùng một con đường kinh doanh nhiều cửa hàng thời trang, shop của tôi luôn thuộc loại 'hot' nhất, khách lúc nào cũng ra vào liên tục, không hề ế ẩm như lời đồn", Ngọc Trinh tự tin khẳng định. Người đẹp cũng bật cười trước thông tin cô bị bạn trai bỏ đã 7 tháng nay. "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Tôi có đọc những thông tin nhảm nhí người ta viết về mình và cho cả bạn trai xem, anh ấy chỉ cười. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh 'Vòng eo 56' chứ". Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh bị "tố" trên mạng xã hội. Trước đây, cô từng bị một phụ nữ "vạch mặt" là "cướp chồng", cặp kè với nhiều đại gia đã có vợ con nhưng "búp bê 9X" phủ nhận hoàn toàn.

chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn phat to roi tphcm chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn

» Những bộ váy gợi cảm hút mắt người đối diện của Ngọc Trinh » Phim 18 tỷ về cuộc đời Ngọc Trinh có gì hấp dẫn? » Vũ Ngọc Đãng mang tiếng ham tiền vì làm phim về Ngọc Trinh

In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ in hiflex gia re In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ

Nguồn: Ngôi sao >>> Quý độc giả bấm vào đây để gửi bình luận Video đang được xem nhiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.